.::Umo_Kislira::.

Hello! Everyone **Welcome to my blog!** I hope you like it and please post comment. Thanks for all.>_<

Thursday, October 04, 2007

OOOOOooooooh!!!!
เรื่องจริงหรือนี่!!!O_o
The Click Five ที่ร้ากกกกก จะมาเมืองไทยแว้ว (ตื่นเต้น ๆ)
มาพร้อมกับ Black Eye Peas ด้วย
อยากไปดูจัง....
.
เป๊ปซี่ ส่ง แบล็ค อายด์ พีส์ บินลัดฟ้ามาทัวร์เมืองไทยอีกรอบ!
.
ก้าวขึ้นมาถึงจุดที่ฮอตสุดขีดในปีนี้สำหรับวงฮิพฮอพชั้นนำระดับโลก สำหรับ แบล็ค อายด์ พีส์ (Black Eyed Peas) หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงจากอัลบั้ม Monkey Business ที่ทำยอดขายถล่มทลายพร้อมทัวร์คอนเสิร์ตแน่นเอี๊ยดทั่วโลกตลอดปีที่แล้ว ความแรงยังคงต่อเนื่องมาถึงสมาชิกสาวสวยของวงเฟอร์กี้ กับผลงานอัลบั้มเดี่ยวที่ส่งให้เธอกลายเป็นซูเปอร์สตาร์แถวหน้าและล่าสุดปีนี้พวกเขาถูกเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเครื่องดื่มเป๊ปซี่ พร้อมเปิดทัวร์คอนเสิร์ต เป๊ปซี่ พรีเซ็นทส์ เดอะ แบล็ค อายด์ พีส์ แบล็ค บลู แอนด์ ยู ทัวร์ (Pepsi Presents The Black Eyed Peas Black Blue And You Tour) ทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยด้วย บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์, เป๊ปซี่ และ สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จะนำความมันส์ระดับโลกมามอบให้กับสาวกฮิพออพกันอีกครั้ง ในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมวงเปิด 5 หนุ่มหล่อเริ่ดวง คลิ๊กไฟฟ์ (Click Five)
.
แบล็ค อายด์ พีส์ ประกอบด้วยสมาชิก 4 คนคือ วิลเลี่ยม อดัมส์ หรือ วิลล์ ไอ แอม (William Adams / Will.I.Am), อัลเลน พิเนดา หรือ แอพล์ เดอ แอพ (Allen Pineda / Apl.De.Ap) , เจมี โกเมซ หรือ ตาบู (Jaime Gomez / Taboo) และสาวสวยคนเดียวในวง สเตชี เฟอร์กูสัน หรือ เฟอร์กี้ (Stacy Ann "Fergie" Ferguson / Fergie) มีผลงานออกมาแล้วทั้งหมด 5 อัลบั้มคือ Behind The Front ในปี 1998, Bridging The Gap ในปี 2000 และประสบความสำเร็จสูงสุดกับอัลบั้ม Elephunk ในปี 2003 ด้วยยอดจำหน่ายถล่มทลายเป็นประวัติการณ์เกือบ 8 ล้าน แผ่นทั่วโลก กับเพลงฮิตที่ทุกคนรู้จักคือ Where Is The Love, Hey Mama และ Shut Up ซึ่งอัลบั้มนี้ทำให้พวกเขาก้าวมาสู่การเป็นฮิพฮอพแถวหน้าอย่างแท้จริง โดยได้รับรางวัลแกรมมี่ อะวอร์ด ในสาขาศิลปินกลุ่มแร็ปยอดเยี่ยมปี 2005 ต่อเนื่องความสำเร็จด้วยอัลบั้ม Monkey Business ซึ่งมีเพลงฮิตอีกมากมายอย่าง Don’t Lie, Pump It, Don’t Phunk With My Heart และ My Humps ซึ่งอัลบั้มนี้ก็สามารถคว้ารางวัลแกรมมี่ อะวอร์ด ในสาขาศิลปินกลุ่มแร็พยอดเยี่ยม ประจำปี 2006 และทำยอดขายได้หลายล้านแผ่น
.

หลังจากนั้น เฟอร์กี้ ก็มีผลงานอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองชื่อ The Dutchess ออกมา ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ซิงเกิ้ลLondon Bridge สร้างประวัติศาสตร์ติดอับดับ 1 บนบิลบอร์ดชาร์ทภายใน 3 สัปดาห์ ส่งให้เธอกลายเป็นซูเปอร์สตาร์แถวหน้าในวงการเพลงทันที และอัพเดทล่าสุดในส่วนของพี่ใหญ่ วิลล์ ไอ แอม ก็กำลังไปได้สวยกับผลงานเดี่ยวอัลบั้มใหม่ของเขาที่เพิ่งออกมาภายใต้ชื่อ Songs About Girls ซึ่งเพลง I Got It From My Mama กำลังจะเป็นเพลงฮิตเพลงต่อไปแบล็ค อายด์ พีส์ เคยเดินทางมาเปิดการแสดงในเมืองไทย 2 ครั้งแล้วคือ ในปี 2547 ที่บีอีซี-เทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์ บาร์ซา และ ในปี 2549 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี สำหรับการกลับมาอีกครั้งในปีนี้ ชื่อของแบล็ค อายด์ พีส์ ยังคงการันตีได้ถึงความมันส์จากเพลงฮิตมากมายในอัลบั้มของพวกเขา และที่พิเศษกว่านั้นคือ เฟอร์กี้ และ วิลล์ ไอ แอม ก็จะมาพร้อมอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองด้วย
.
นอกจากนี้คอนเสิร์ตในครั้งนี้ยังมีวงเปิดเป็น 5 หนุ่มร็อคหล่อขาดใจวง คลิ๊ก ไฟฟ์ (Click Five) ที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวไทยในวันพุธที่ 18 ตุลาคมนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 2,800/ 1,800/ 1,200 และ 600 บาท เปิดจำหน่ายวันที่ 8 กันยายนนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร 0-2262-3456 และไปรษณีย์ไทย 52 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล

0 Comments:

Post a Comment

<< Home