.::Umo_Kislira::.

Hello! Everyone **Welcome to my blog!** I hope you like it and please post comment. Thanks for all.>_<

Tuesday, June 05, 2007

ต่อเนื่องจากเมื่อวานจ้าาาาา "สิ่งที่อยากทำก่อนตาย"
มาดูกันดีกว่าว่า 6/7 อยากทำอะไรกันบ้างก่อนที่จะตาย
ทำการสำรวจโดย นักวิชาการชื่อดัง (ดิฉันเอง หุ หุ หึ หึ)
(คนที่เขียนยาวๆ จำไว้เลยนะ ฮึ่ม!!!!!!!)
.
ณัฐชา "อยากทำในสิ่งที่อยากทำและไม่เคยทำมาก่อน และยังอยากอยู่กับคนที่เรารักทุกคน"
.
สุมินตรา "อยากทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนในชีวิต อยากสนุกสนานในชีวิต และอยากไปเที่ยวรอบโลก"
.
สุวดี "อือ! คงอยากจะทำหน้าที่ลูกที่ดี บอกแม่ว่ารักอะ รักทุกคนในครอบครัว ต่อไปก็คงจะชวนเพื่อนทุกคนไปทำบุญด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน อ้อ! อีกสิ่งหนึ่ง คงจะวิ่งเข้าไปขอเบอร์ และถามชื่อหนุ่มหล่อๆ เพื่อความสะใจ และก็บอกตะโกนดังๆ ว่ารักคนคนนั้นมากขนาดไหน เออ! อีกสิ่งสุดท้าย จะชวนเพื่อนแต่งตัวประหลาดๆ เช่น เสื้อเขียว กางเกงแดง ใส่เดินตั้งแต่หน้าโรงเรียนยันถึงสนามจันทร์เลย แต่ถึงยังไงความตายก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้าย แต่นั่นคือสิ่งที่ดับทุกข์ให้ชีวิตคนเราต่างหาก (ยาวไปป่าวเนี่ย)"......[ยาวมากเลยค่ะคุณแนน -อุ้ม]
.
อัศราภรณ์ "อยากอยู่กับพ่อแม่และคนที่เรารัก แต่ยังไงก็ยังไม่อยากตาย 55+"
.
ธวัลรัตน์ "อยากอยู่กับครอบครัวและคนที่เรารัก ใช้เวลาที่เหลืออยู่ทำในสิ่งที่อยากทำ"
.
มนพร "อยากอยู่กับครอบครัวและคนที่เรารัก ใช้เวลาด้วยกันให้นานที่สุด จะได้ตายอย่างมีความสุข"
.
วาสนา "อยากอยู่กับครอบครัวและเพื่อนแล้วค่อยตาย ปล. อย่าลืมทำบุญให้ด้วย"
.
วสนันทน์ "อยากมีลมหายใจสุดท้ายที่สงบและมีสติ"
.
สุจิตรา "อยากเจอนางฟ้า แล้วขอพรให้รอดตาย!"
.
จรวยพร "อยากบอกรักเค้าและถ้าเค้า o.k. ก็ไปเที่ยวด้วยกันแล้วค่อยตาย...หุ หุ"
.
พัทรียา "ทำสิ่งดีเพื่อสยบคนเลวที่มีอยู่เยอะแยะมากมายเกินพรรณนา"
.
วรรณชา "อยากมีเงินสัก 50 ล้านก่อนแล้วค่อยตาย อีกอย่างหนึ่งคืออยากแต่งงานกับพี่โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ อิอิ...ถ้าไม่ได้อย่างที่หวังก็ไม่อยากตาย ที่สำคัญอยากไปเที่ยวรอบโลกกับพี่โต๋ (รักเธอ)"
.
นฤมล "จะขอพระเจ้าว่าขอให้หนูไม่ตาย เพราะยังไม่พร้อมที่จะตาย"
.
กชพร (นามเดิม เพชรไพรินทร์) "ทำบุญกับพ่อแม่และคนที่เรารัก แต่ยังไงก็ไม่อยากตาย"
.
ภัทรพร "อยากอยู่กับคนที่เรารัก และก็ยังไม่อยากตาย"
.
จิตา "ยังไม่อยากตาย!" [ซูมน่ากลัวอะ -อุ้ม]
.
ญาณิกา "ขอทำบุญละกาน ตายไปจะได้ขึ้นสวรรค์"
.
นริศา "อยากไปเที่ยวรอบโลกก่อน พอตายแล้วขอให้ฟื้นมาใหม่ได้ อิอิ"
.
ตริยาภรณ์ "ZaiEiw อยากอยู่กับ Zaizai ที่ทัชมาฮาลเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความทรงจำที่จะมีทุกชาติไป และถ้า ZaiEiw เป็นผู้ชายจะขออยู่กับปิงผู้เป็นที่รัก ที่ที่เรารักกัน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็จะอยู่ด้วยกันจนวันตาย ส่วนมินุส สำหรับ ZaiEiw จะพาไปสถานที่แห่งความสุขที่เราจะพบรักครั้งสุดท้าย" [โอ้ โห กว่าจะแกะลายมือคุณเธอออก เหงื่อแตกเลย -อุ้ม]
.
ชุติมน "Num อยากจะอยู่กับครอบครัวและเพื่อนๆ และอยากจะเดินทางรอบโลกไปด้วยกัน เพราะจะได้มีความทรงจำดีๆ สุดท้ายก่อนที่เราจะจากโลกนี้ไป (โฮ....โฮ) เอ่อ...อย่างสุดท้ายเนี่ยไม่รู้ว่าจะมีปล่าวนะ คือถ้าวันนั้นเรามีแฟนอะ เราก็อยากจะได้อยู่กับเขาเป็นครั้งสุดท้ายด้วยแหล่ะ (เฮ่อๆๆ เพ้อฝันจริงๆ)"
.
ดวงหทัย "อยากผอม อยากเจอยมบาลกับสุวรรณเพื่อฉีกบัญชีหนังหมา อิอิ
- อยากอยู่ตรงนี้ตรงที่ที่เรารักกัน ได้พบพี่บีมในหัวใจอยู่ทุกวันก็เพียงพอแล้ว
- อยากได้ลมหายใจเฮือกสุดท้ายสัก 2 เฮือก เฮือกแรก บอกรักหนุ่มๆ 99คน เฮือกที่ 2 รักพี่บีมนะ จุ๊บๆ
- อยากลองเป็นผู้ชายดูสักครั้ง (อยากตีกับเด็กเทคนิค / มีเรื่องกับจิ๊กโก๋หน้าปากซอย)
- อยากอยู่บนเรือไททานิค แอบดูแจ๊คกับโรสพรอดรักกัน อิอิ!
- อยากให้อุ้มเลิกเก่งซะที (ยังไม่เคยลองใช่ไหม ลองซะแล้วจะติดใจ 55+) [มาเกี่ยวอะไรกับหนูเนี่ย? -อุ้ม]
- ขอเป็นคนที่รักเธอ
- อยากขึ้นสวรรค์ไปเจอเทวดาหล่อๆ ขออยู่นานๆ ใช้ชีวิตอยู่บนสวรรค์ [อันนี้มันหลังตายนะ -อุ้ม]
- อยากบอกรักคนรักในทะเลทรายซาฮาร่า หรือขั้วโลกเหนือแล้วกอดคอกันตายอย่างมีความสุข
- สุดท้ายก็คือ อยากจำทุกอย่างที่ทำให้เรามีความสุข อยากลืมทุกอย่างที่ทำให้เราทุกข์"
.
ปภาดา "อยากอยู่กับครอบครัว และพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์"
.
ปานนภา "ยังอยากมีชีวิตอยู่เรื่อยๆ"
.
ปาริฉัตร "ยังไม่อยากตาย ถึงตายก็อยากอยู่กับคนที่เรารัก อยากสร้างบ้านหลังใหญ่ๆ มีเงินเป็น 100 ล้าน"
.
วรรณศิกา "อยากปลูกบ้านหลังคฤหาสน์ให้พ่อแม่"
.
ศนิ "อยากดำน้ำลงไปดูสะดือทะเล อยากปีนเทือกเขาหิมาลัย อยากถามพยายมว่าทำไมเราถึงตาย"
.
สิริภรณ์ "อยากมีเงินสัก 1000 ล้าน จะได้พาพ่อแม่ไปเที่ยวรอบโลกและจะได้อยู่กับคนที่เรารักอย่างมีความสุข สร้างบ้านหลังใหญ่ๆ ให้พ่อแม่ด้วย" [ที่มันแคบก็ยังจะพยายามเขียนอีกเนอะ -อุ้ม]
.
ณัฐญา "อยากไปอยู่กับคนที่รัก ทำงานที่ตัวรักอย่างมีความสุข มีเงินเหลือใช้มากมาย แต่งงานกับ 1 ในสมาชิก Super Junior"
.
ธิติสุดา "อยากไปเที่ยวที่ที่อยากไปกับแฟน 2 คน มีแต่ความสุข มีเงินให้ตลอด ไม่ขอตายได้มะ!"
.
อรสุดา "อยากมีชีวิตอยู่จะได้ทำอะไรได้อย่างเต็มที่และมีความสุขกับชีวิต ใช้ชีวิตอยู่กับแม่และคนที่เรารัก ทำอะไรได้อย่างสุดๆ ไปเลย หุ หุ"
.
พรรณพร "อยากคุยกับพระเจ้าและขอพร 3 ข้อ 555"
.
ชนาพัฒน์ "อยากพาพ่อแม่ไปเที่ยวรอบโลก"
.
ดวงใจ "ขอพบพระเจ้าและขอมีชีวิตอยู่ต่ออีกเป็นร้อยๆปี"
.
กมลพร "อยากอยู่กับครอบครัวและคนที่เรารัก และก็จะได้ตายอย่างมีความสุข"
.
ลลิตา "อยากไปเที่ยวดิสนีแลนด์"
.
จบแล้ว
เอาเป็นว่าถ้าอยากทำอะไรก็ขอให้ทำให้สำเร็จละกันนะ
ยังไงพวกเราก็คงจะยังไม่ตายในเร็วๆ นี้หรอกเนอะ (รึเปล่า?)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home